Pages

Friday, February 4, 2022

रात्र

हळुवार ओढुनी दुलई मंद धुक्याची
निःशब्द पहुडली रात्र निळ्या रंगाची
मी कवळुन घेता अंधाराला माझ्या
विसरूनिया जाते ओळख अस्तित्वाची

झिरपते चांदणे मंद मंद श्वासात
उतरते क्षितिज घेऊन चंद्र डोळ्यांत
बोलवता कुठला पैलतीर पायांना
तरळते अनामिक नशा गूढ रस्त्यांची

आकाशमितीचे स्पंदन अंगी येते 
मन गोठुनिया हृदयाशी गोळा होते
मी हरवुन जातो सृष्टीच्या रंगात
अन् अलगद नेतो काळ मला डोहाशी

अस्तित्वाच्या पलीकडल्या जगताचा
मी होऊन जातो भाग त्याच सृष्टीचा
स्वप्नांचा कोठे गाव लागतो तेथे
संबंध ठेवण्यापुरता मर्त्य जगाशी

मी रोज रोज त्या वेशीपर्यंत जातो
अन् तोच बंद दरवाजा तेथे असतो
मग कोण मला तेथुनिया ओढुन नेते?
परतीच्या वाटेवरती क्षितिजापाशी

रोज चालतो एकच प्रवास ऐसा
रात्रीच्या गर्भात हरवण्या जैसा 
मग ऐलतिरावर सूर्य उगवतो माझा
घेऊन मनीषा वास्तवात जगण्याची

आदित्य

No comments: